miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Útlitsbreytingar

Svo mikill hefur hamagangurinn verið síðustu daga að við höfum hreinlega vaxið upp úr gamla útlitinu okkar sem þó var ekki nema viku gamalt. Þar sem svo margir hafa þegar meldað sig inn fann ég annað sniðmát sem hentar okkur mun betur. Ég er líka byrjaður að safna hlekkjum í "Arfurinn" hérna vinstra megin þar sem öll börnin fá tengla í síðurnar sínar. Ef það vantar einhverjar síður eða þið viljið bæta við einhverjum hlekkjum þá er bara að senda á mig línu og ég hendi því inn.

Enn og aftur til hamingju með bloggsíðuna. Haldið áfram að skrifa (sérstaklega Jonny Rocker - ekki veitir af celebs hingað inn!)

Jonni

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æðislega gaman að það sé komin upp svona ættarbloggsíða.
Gaman að skoða síðurnar hjá "arfinum" :) maður sér þessi litlu kríli svo sjaldan.

Annars er pósthólfið mitt cuzco@visir.is svo maður fái að vera með í fréttum sem er ekki bloggað um núna.

19/11/05 01:01  

Skrifa ummæli

<< Home