mánudagur, nóvember 14, 2005

Donni bró rokkar feitt

Sæl öll sömul. Jonny Rocker og stórbloggari er kominn á netið. Nú verður bloggða maður lifandi.
Þar sem við fjölskyldan fylgjumst með framgangi tónlistarmannanna í fjölskyldunni bæði til orðs og æðis á ljósvakamiðlunum ásamt aðdáendum, tel ég rétt að kynna til sögunnar Jonny Rocker ásamt aðdáanda nr. 1 sem vægast sagt liggur í töffaranum þegar hann treður upp. Því er myndin sett á toppinn.
Annars hélt ég ekki að ég hefði náð að skrá mig inn í morgun þegar ég gekk í þetta mál. Fékk alltaf einhverja meldingu um að þetta hefði ekki gengið. Kastaði þessu þá frá mér og gaf dauðann og djö.. í þetta allt saman. Svo þegar Jónatan sendi upplýsingar um hvernig á að blogga og innskráningin virtist vera pís of keik, þá ákvað ég að gera aðra tilraun og viti menn, skráningin í morgun hafði gengið upp og ég kominn með aðgang. Alltaf með tökin á tækninni sá gamli.
Nú ætla ég að sjá þetta birtast á síðunni áður en lengra er haldið í frekari skrifum.
Donni bró

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home